Xử lý nhiễu và đấu nối Remote cho đồng hồ MAG5100

Thương hiệu:PVA

Mã Sản Phẩm:PVAVN

Chất liệu:

Bảo hành:12 tháng

Chính sách

Liên hệ

Thông tin liên hệ

TP Thuận AN Bình Dương
(Có chỗ đỗ xe ôtô thoải mái)

08 1800 9069

kinhdoanh.phuvietanh@gmail.com

Xem chỉ đường đến phu việt anh

Xử lý nhiễu và đấu nối Remote cho đồng hồ MAG5100

1.  Nối đất Thân sensor

Tháo 2 núm màu trắng trên mặt bịch của đồng hồ, sử dụng dây tiếp địa, để nối 2 mặt bích vào tiếp địa hoặc mặt bích của đường ống nếu ống của hệ thống là vật liệu kim loại.

2.  Đấu nối dây điều khiển khi lắp đặt remote

Dây nối remote cho đồng hồ MAG5100 bao gồm 2 dây:

Dây cho tín hiệu điện cực dây 2 lớp chống nhiễu 3×0.25mm2 nối vào chân 82-0-83

Nâu – 82

Xanh – 0

Đen – 83 Shield – nối đất

Dây cho cuộn Coil 1 lớp chống nhiễu 3×1.25mm2 nối vào chân 85- 86

Nâu – 85

Xanh – không xử dụng Đen – 86

Shield – nối đất

Ghi chú: Các đầu dây đều phải ép cốt kim, Dây chống nhiễu ép cốt Y

Các đầu dây chống nhiễu bắt buộc phải được nối đất tại hộp cầu đấu thân đồng hồ và đế gá mặt hiển thị

 

2.1.  Phía hộp đầu cực trên thân đồng hồ

 

 

  • Phía đế gá mặt hiển thị

Nối dây tiếp địa của bo mạch teminal vào đế gá mặt hiển thị, sau đó đấu nối đây tín hiệu và dây chống nhiễu như dưới đây:

 

 

 

3.  Đổ keo cho đồng hồ

Trộn 2 hộp keo và khuấy đều sau đó rót vào hộp đầu đầu cực, đổ ngập 2 cầu đấu Keo sẽ tự đông lại sau 1-2 ngày.

 

Bài viết về lý do tại sao chọn chúng tôi  
Bài viết về khuyến mãi mới  
Bài viết về chính sách vận chuyển  
Bảo hàng 12 tháng theo điều kiện nhà sản xuất.

Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành 1. Trường hợp được bảo hành: - Sản phẩm trong thời hạn còn bảo hành - Sản phẩm được bảo hành theo quy định của nhà cung cấp - Quý khách xuất trình phiếu bảo hành khi bảo hành. 2. Trường hợp không được bảo hành: - Sản phẩm đã quá thời hạn ghi trên Phiếu bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành. - Phiếu bảo hành không ghi rõ mã số sản phẩm và ngày mua hàng. - Mã số sản phẩm và Phiếu bảo hành không trùng khớp nhau hoặc không xác định được vì bất kỳ lý do nào. - Sản phẩm bị trầy xước do quá trình sử dụng lâu ngày - Sản phẩm bị bể móp, biến dạng do bị va đập - Khách hàng tự ý can thiệp vào máy của sản phẩm hoặc đem đến một nơi nào khác sửa chữa. 3. Điều kiện đổi trả hàng hoặc hoàn tiền 100%: - Sản phẩm phát hiện bị lỗi của nhà sản xuất khi nhận hàng. - Sản phẩm không giống với sản phẩm mà Quý khách đã đặt hàng trên website của chúng tôi. Lưu ý: - Khách hàng cần đổi trả hàng trong vòng 7 ngày làm việc tính từ thời điểm quý khách nhận hàng. - Sản phẩm đổi trả cần nguyên vẹn nhãn mác, hộp, bao bì gốc của sản phẩm như khi Quý khách nhận hàng lúc đầu

Hỏi đáp nhanh

Sản phẩm có phải chính hãng có chứng chỉ chứng nhận xuất sứ không?
sản phẩm của chúng tôi chính hãng và có đầy đủ chứng chỉ, chứng nhận.
Giao hàng và thanh toán như thế nào?
Chúng tôi giao hàng trên cả nước. Quý khách vui lòngchuyển khoản đặt cọc trước nếu ở xa, hoặc đến địa chỉ giao dịch của chúng tôi mua hàng trực tiếp. Tùy vào từng sản phẩm quý khách nên hỏi kỹ nhân viên kinh doanh để được tư vấn cụ thể.
08 1800 9069